20100109


Black Nazarene devotees in Quiapo, Manila. Hexar RF, Voigtlander 21mm Skopar, FujiFilm Acros100.


kahapon yung feast of black nazarene diba, dinala ko si katre dun para maka shoot sya, first tym nya mag shoot nun eh. pag dating sa simbahan ng quiapo eh nag hiwalay na kame, sabi ko mag shoot na sya at kailangan ko magpa-kwenta sa hidalgo kung mgakano mga big prints para exhibit ko, (nga pala malapit na yun, punta kayo, padalhan ko kayo ng invites.)

tapos nakita ko si eric sales sa may hidalgo, sabi ko hanap tayo tambayan, kaso nauwi kame na panunuod ng procession, nagakagulo pa nga. di ko na napansin na nag sho-shoot na rin pala ako nung mga hardcore nazarene devotees. kung gusto nyo makita yung ibang photos clik nyo to: http://www.flickriver.com/photos/buckpago/

1 comment:

fotoapparatchik said...

astig buck
right in front where the action is.
invite mo ako sa darating na exhibit mo. solo exhibit ba yan?